Cây Trồng Trong Nhà Hợp Với Mệnh Mộc

Cây cảnh giờ đây không chỉ có tác dụng trang trí, lọc không khí mà còn có ý nghĩa phong thủy, tác động đến vận mệnh của con người. Mỗi tuổi, mỗi mệnh lại có những loại cây phù hợp với mình. Nếu như kì trước chúng ta đã cùng theo dõi những loại cây cảnh mang may mắn cho mệnh Kim, mệnh Thủy thì bây giờ còn chờ gì nữa, mà hãy cùng hoa38do tìm hiểu về các cây trồng trong nhà hợp với mệnh mộc nhé!

Cây trồng trong nhà hợp với mệnh Mộc

Cây cỏ đồng tiền

Cây cỏ đồng tiền có đặc điểm là thân mềm, ưa ẩm, lá có hình đồng xu, mỏng và màu xanh. Với người mệnh Mộc, khi trồng cây cỏ đồng tiền không những mang đến không khí trong lành mà còn xua tan đi vận khí đen đủi trong cuộc sống. Chỉ với một chậu cây cỏ đồng tiền đặt trên bàn làm việc, bạn sẽ thấy tinh thần mình sảng khoái, thư thái hơn hẳn và giảm stress trong cuộc sống đó. Đặc biệt, doanh nhân mệnh Mộc rất thích cây cỏ đồng tiền bởi mang lại may mắn, tiền tài, giữ cho họ có đầu óc luôn sáng suốt, phòng ngừa bị người khác lừa lọc, hãm hại.

Cây Trồng Trong Nhà Hợp Với Mệnh Mộc

Cây ngọc bích

Cây ngọc bích có lá màu xanh, dày, bóng mượt nên đây là một cây hợp người mệnh Mộc. Phong thủy cho rằng, người mệnh Mộc đặt cây này ở trên bàn làm việc sẽ giúp kích hoạt được năng lượng tài lộc, mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp, cấp trên và cấp dưới sẽ tốt hơn. Hơn nữa, khi đặt ở quầy thu ngân hay ở gần chỗ máy đếm tiền … bạn sẽ giàu có và phú quý.

Cây Trồng Trong Nhà Hợp Với Mệnh Mộc

Ngoài ra, cây ngọc bích còn có tác dụng là tốt cho sức khỏe, biểu tượng cho tình bạn và sẻ chia.

Cây trầu bà thủy sinh

Với người mệnh Mộc, khi trồng trầu bà nên chọn cây trầu bà thủy sinh. Cây Trầu Bà Thủy Sinh là biểu tượng của sự thành đạt, bình an, tài lộc và thịnh vượng. Trồng trầu bà thủy sinh trong nhà, nhất là với người mệnh Mộc sẽ giúp gia chủ tránh xa những đen đủi, vận xui trong cuộc sống. Cùng với vẻ đẹp tươi xanh, sang trọng và đầy quyền uy cộng với đó là sức sống mãnh liệt không ngừng vươn lên và phát triển trong những điều kiện khắc nghiệt nhất thì đây là cây cảnh dành cho những người lãnh đạo. Nếu bạn để ý trong phòng làm việc của các doanh nhân, phòng của giám đốc sẽ thấy cây trầu bà thủy sinh đặt trên bàn làm việc.

Cây Trồng Trong Nhà Hợp Với Mệnh Mộc

Cây cau tiểu trâm

Đặc điểm của cây cau tiểu tram là có lá nhỏ nhắn với hình mác mọc thẳng, biểu trưng cho tinh thần nỗ lực, vươn lên mọi khó khăn và gian khổ nên khi đặt cây này trên bàn làm việc của người mệnh Mộc sẽ giúp chủ nhân luôn được khích lệ.

Cây Trồng Trong Nhà Hợp Với Mệnh Mộc

Bên cạnh đó, cây cau tiểu trâm có tác dụng xua đuổi những vận khí xấu giúp vượng khí được lưu thông. Do đó, nếu bạn đang tìm cây hợp người mệnh Mộc thì cây cau tiểu trâm chính là gợi ý hay dành cho bạn.

Cây đế vương

Cây đế vương cũng là một trong những cây hợp người mệnh Mộc. Với bàn làm việc của lãnh đạo, người có tinh thần cầu tiến, tham vọng chinh phục trong công việc thì nên chọn đặt cây đế vương. Bên cạnh đó, loài cây đế vương này còn giúp người mệnh Mộc phấn đấu, nỗ lực vươn lên.

Cây Trồng Trong Nhà Hợp Với Mệnh Mộc

Và phía trên, các bạn đã cùng hoa38do tìm hiểu về các cây trồng trong nhà hợp với mệnh MộcRất hi vọng rằng sau bài viêt này các bạn mang mệnh Mộc sẽ chọn được cho mình một loại cây yêu thích để trang trí cho những gian phòng hay góc làm việc của mình nhé!

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *