Cây Trồng Trong Nhà Hợp Mệnh Thủy

Cây cảnh giờ đây không chỉ có tác dụng trang trí, lọc không khí mà còn có ý nghĩa phong thủy, tác động đến vận mệnh của con người. Mỗi tuổi, mỗi mệnh lại có những loại cây phù hợp với mình. Nếu như kì trước chúng ta đã cùng theo dõi những loại cây cảnh mang may mắn cho mệnh Kim thì bây giờ còn chờ gì nữa, mà hãy cùng hoa38do tìm hiểu về các cây trồng trong nhà hợp với mệnh thủy nhé!

Cây trồng trong nhà hợp mệnh thủy

Cây kim tiền

Cây kim tiền hay người ta còn gọi là cây kim phát tài là loại cây dễ chùm, sống lâu năm, xanh tốt quanh năm. Thân cây to khỏe, mọng nước, phình to ở dưới gốc cây. Chính vì đặc điểm phát triển mạnh và cây nhìn rất màu mỡ, nên người ta tin rằng những ai sở hữu loại cây này sẽ có được sự thịnh vượng, may mắn và tiền tài. Vì vậy mà cây kim tiền luôn là lựa chọn số một cho các phòng khách, phòng hội họp, văn phòng công sở, nhà hàng, khách sạn, hoặc dùng làm quà tặng trong những dịp mừng lễ, tết, thăng chức, khai trương…

Cây Trồng Trong Nhà Hợp Mệnh Thủy

Cây lan Ý

Với sắc trắng tinh khôi, lan Ý quả nhiên là cây cảnh hợp mệnh thuỷ. Loại cây nội thất này còn có tên gọi khác là huệ hòa bình, là một loài cây hút khí độc trong nhà. Cây lan Ý có thể trồng bằng đất hay trồng thủy sinh đều được. Cây thường được dùng làm cây cảnh nội thất trong nhà hoặc cây cảnh văn phòng. Những búp hoa trắng tinh tế và những bản lá to xanh bóng bẩy đẹp mắt mang lại sự thanh tao, nhã nhặn cho không gian của bạn.

Cây Trồng Trong Nhà Hợp Mệnh Thủy

Cây lưỡi hổ

Cây lưỡi hổ được coi là ông vua của các dòng cây lọc không khí. Cây dễ trồng, dễ chăm sóc, gần như ở trồng ở đâu, trong hoàn cảnh thiếu sáng hay thiếu nước thế nào, cây vẫn phát triển được. Cây có tác dụng tích cực trong việc loại bỏ formaldehyde, benzene, trichloroethylene ở nhà hay văn phòng. Đặc biệt vào ban đêm, cây cũng giúp hấp thụ carbon dioxide và “nhả” khí oxy. Ngoài ra, bạn cũng nên đặt cây này trong phòng có nhiều máy in, máy tính vì cây có khả năng khử được từ tính phát ra từ các thiết bị điện tử trên.

Cây Trồng Trong Nhà Hợp Mệnh Thủy

Cây cọ Nhật

Theo phong thủy, loại cây cảnh mini để bàn này giúp gia chủ hút tài, giữ lộc. Nó đặc biệt hợp với người mệnh Thủy, mang lại phú quý cho những người mệnh này. Ngoài ra, cọ Nhật còn rất được ưa chuộng làm cây cảnh văn phòng vì vẻ ngoài thanh nhã và đặc biệt là cây có tác dụng hút khí độc, lọc sạch không khí trong nhà.

Cây Trồng Trong Nhà Hợp Mệnh Thủy

Cây thủy tùng

Trong các loại cây để bàn thì thủy tùng là loại cây được chọn nhiều nhất trong năm nay. Cây đẹp không chỉ bởi cái tên mà còn đẹp vì ý nghĩa của chúng gửi đến cho người sở hữu. Màu xanh biếc tràn đầy sức sống của cây đem đến cho không gian thêm tươi mát, xuất xứ của cây thủy tùng có ở các nước Nam Phi. Chúng là cây bụi nhỏ có thân mảnh, hiện nay được trồng nhiều tại Việt Nam, và được xếp vào loại cây cảnh đẹp, có thể trang trí để bàn, làm quà tặng khách hàng hoặc người thân trong các dịp lễ đặc biệt…

Cây Trồng Trong Nhà Hợp Mệnh Thủy

Và phía trên, các bạn đã cùng hoa38do tìm hiểu về các cây trồng trong nhà hợp với mệnh thủyRất hi vọng rằng sau bài viêt này các bạn mang mệnh Thủy sẽ chọn được cho mình một loại cây yêu thích để trang trí cho những gian phòng hay góc làm việc của mình nhé!

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *