Những Loài Hoa Được Mệnh Danh Đẹp Nhất Thế Giới

Hoa được coi là một món quà đẹp của thiên nhiên. Nó chứa đầy màu sắc xinh tươi và các mùi hương khác nhau và trong nhiều trường hợp, nó được coi là một cách hoàn hảo để thể hiện cảm xúc của ai đó. Và như lẽ thường mỗi loài hoa sẽ có nét đẹp riêng, hôm nay hãy cùng hoa38do tìm hiểu về những loài hoa được mệnh danh đẹp nhất thế giới nhé!

Những loài hoa được mệnh danh đẹp nhất thế giới

Hoa Anh Đào

Được xem là quốc hoa của Nhật Bản, loài hoa xinh đẹp này đã đi sâu vào văn hóa truyền thống của con người nơi đây. Mỗi năm Nhật Bản thu hút hàng triệu lượt khách du lịch đến ngắm hoa. Loài hoa này khi nở chỉ kéo dài khoảng 7 đến 15 ngày, và được trồng trên khắp đất nước Nhật Bản. Hoa anh đào tượng trưng cho sắc đẹp, sự mong manh và trong trắng của người phụ nữ. Còn gì tuyệt vời hơn khi có được một cơ hội đi rừng hoa anh đào đang nở rộ đung đưa trước gió.

Những Loài Hoa Được Mệnh Danh Đẹp Nhất Thế Giới

Hoa Huệ Tây

Sở hữu vẻ đẹp căng tràn sức sống với nhiều màu sắc sặc sỡ như màu đỏ và cam, Canna – loài hoa thường nở vào đầu mùa hạ sẽ luôn khiến bạn phải mê mẩn khi vô tình nhìn thấy vẻ đẹp lộng lẫy của nó. Đây là loài hoa được yêu chuộng từ thời Nữ hoàng Anh Victoria hồi thế kỷ 19. Ở Việt Nam, Canna thường được gọi là hoa huệ tây hay hoa chuối cảnh đó thích hợp cho cắm hoa khai trương rất đẹp.

Những Loài Hoa Được Mệnh Danh Đẹp Nhất Thế Giới

Hoa Hồng

Loại hoa này không còn xa lạ, được cho là biểu tượng vẻ đẹp của người phụ nữ và mang ý nghĩa của tình yêu, hoa hồng chinh phục mọi người bằng sự quyến rũ của mình. Hoa hồng đa dạng với nhiều màu sắc, chủng loại, hiện nay đang được lai tạo rộng rãi trên thế giới. Hoa hồng rất được ưa chuộng, sản phẩm từ hoa hồng cũng phong phú vô cùng. Có thể đem làm quà tặng co cả người thân, bạn bè và người yêu.

Những Loài Hoa Được Mệnh Danh Đẹp Nhất Thế Giới

Hoa Sen

Hoa Sen được coi là một biểu tượng của Phật giáo và là quốc hoa của Việt Nam. Mang vẻ đẹp mỏng manh, bình dị đi sâu vào tâm hồn và truyền thống con người Việt, là loài hoa của nhân sinh. Mọc vào mùa hè trong đầm hay hồ nước, hoa Sen có mùi hương thoang thoảng, dịu nhẹ, mang màu trắng hoặc phớt hồng. Sen còn có rất nhiều công dụng được tận dụng triệt để, chẳng những để trang trí, mà còn là ẩm thực, là liều thuốc tiên cho sức khỏe cũng như nhan sắc của các chị em phụ nữ.

Những Loài Hoa Được Mệnh Danh Đẹp Nhất Thế Giới

Hoa Tigon

Nếu Linh Lan tượng trưng cho hạnh phúc tìm lại thì tigôn lại mang trong mình một nỗi đau chia ly. Được miêu tả như “Trái tim rỉ máu”, loài hoa này gắn liền với truyền thuyết đầy xúc động về thành phố Athens (Hy Lạp) và cũng là loài hoa đi vào nhiều tác phẩm thi ca lãng mạn ở Việt Nam. Hoa tigôn, loài hoa mang lại cho con người nhiều cảm xúc này thường chỉ xuất hiện từ tháng 4 đến tháng 6 với những sắc hồng, trắng, đỏ dùng để làm hoa cưới sang trọng và độc đáo.

Những Loài Hoa Được Mệnh Danh Đẹp Nhất Thế Giới

Và phía trên, các bạn đã cùng hoa38do tìm hiểu về những loài hoa được mệnh danh đẹp nhất thế giới. Rất hi vọng rằng bài viết đã mang lại cho các bạn đọc những thông tin cũng như mẹo vặt bổ ích về những loài hoa được đánh giá cao trên toàn thế giới này nhé!

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *