Cây Trồng Trong Nhà Hợp Mệnh Thổ

Cây cảnh giờ đây không chỉ có tác dụng trang trí, lọc không khí mà còn có ý nghĩa phong thủy, tác động đến vận mệnh của con người. Mỗi tuổi, mỗi mệnh lại có những loại cây phù hợp với mình. Nếu như kì trước chúng ta đã cùng theo dõi những loại cây cảnh mang may mắn cho các mệnh, thì bây giờ còn chờ gì nữa, mà hãy cùng hoa38do tìm hiểu về các cây trồng trong nhà hợp với mệnh Thổ nhé!

Cây trồng trong nhà hợp mệnh Thổ

Cây lan hồ điệp

Thuộc họ nhà Lan và có sức sống mạnh mẽ, cây Lan hồ điệp thể hiện cho sự thịnh vượng, sung túc và hạnh phúc viên mãn. Nó mang đến vận khí tốt, sự may mắn và nhiều tài lộc cho gia chủ mệnh Thổ.

Cây Trồng Trong Nhà Hợp Mệnh Thổ

Lan hồ điệp đẹp rực rỡ với màu tím mộng mơ và hoa của nó thì lâu tàn nên thích hợp trưng bày trong phòng khách, văn phòng hay ban công, sân vườn đều được. Với người mệnh Thổ, trồng cây này còn có ý nghĩa cho một sức khỏe dẻo dai, lâu dài.

Cây lưỡi hổ

Dòng cây Lưỡi Hổ có Lưỡi Hổ Vằn và Lưỡi Hổ Vàng khá hợp mệnh Thổ. Cây Lưỡi Hổ Vằn có lá dày, mọng nước, cứng cáp vươn thẳng, khá nhọn và dài. Viền lá có màu vàng, lòng lá có những vằn ngang màu xanh xen kẽ vàng. Lưỡi Hổ Vàng thì lá nhỏ, ngắn và bầu, mềm hơn, viền lá màu vàng và những sọc thẳng vàng xanh xen kẽ.

Cây Trồng Trong Nhà Hợp Mệnh Thổ

Lưỡi Hổ sẽ giúp xua đuổi xui xẻo, bùa chú và những điều không may xung quanh không gian sống cho người mệnh Thổ. Đồng thời cây còn mang đến nhiều năng lượng tích cực cho ngôi nhà của người trồng.

Cây trúc Nhật vàng

Trúc Nhật vàng hay trúc Nhật phú quý thuộc họ nhà Trúc nhưng cây nhỏ thân ngắn hơn nhiều nên thường được trồng chậu để bàn trang trí. Cây tượng trưng cho người quân tử, biết cương nhu đúng lúc, sống trượng nghĩa và giàu lòng yêu thương.

Cây Trồng Trong Nhà Hợp Mệnh Thổ

Trồng cây này là lời nhắc nhở về lối sống tốt đẹp, đồng thời cũng như lời chúc phúc dành cho tương lai đầy hứa hẹn may mắn của gia chủ.

Trầu bà đế vương đỏ

Trầu bà đế vương đỏ còn có tên gọi là cây Đế vương đỏ, Trầu bà đỏ… Đây là loại cây thuỷ sinh được ưa chuộng vì nó có thể sống trong bóng râm toàn phần, thích hợp làm cây trồng trong nhà, văn phòng… Cây có lá màu đỏ, màu vàng nhạt hay xanh mạ non hơi ngả vàng. Vì vậy, nó là loại cây cảnh hợp mệnh ThổCây còn có tác dụng lọc không khí, hạn chế chất độc hại trong môi trường không khí trong nhà.

Cây Trồng Trong Nhà Hợp Mệnh Thổ

Cây hồng môn

Hồng môn vốn là loài cây mang màu bản mệnh thích hợp với mệnh Hỏa. Vì Hỏa sinh Thổ nên màu đỏ của hoa hồng môn cũng hợp với mệnh Thổ. Hoa của cây tựa như một chiếc lá của cây nhưng là phiên bản nhỏ hơn và màu đỏ. Lá cây xanh đậm và bóng bẩy nhìn rất bắt mắt. Màu đỏ thể hiện cho tình cảm nồng ấm, màu xanh là niềm hy vọng. Cây thể hiện cho sự kiên trì theo đuổi con đường đã chọn của mình.

Cây Trồng Trong Nhà Hợp Mệnh Thổ

Và phía trên, các bạn đã cùng hoa38do tìm hiểu về các cây trồng trong nhà hợp với mệnh ThổRất hi vọng rằng sau bài viêt này các bạn mang mệnh Hỏa sẽ chọn được cho mình một loại cây yêu thích để trang trí cho những gian phòng hay góc làm việc của mình nhé!

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *