Tặng Hoa Gì Để Xin Lỗi Người Yêu?

Bạn trót làm điều gì đó khiến nàng không vui? Một lời xin lỗi nhẹ nhàng, đơn giản nhưng sao thật khó, vì ngại ngùng, vì lòng kiêu hãnh, vì bạn không biết dùng lời nói như thế nào để thể hiện tấm chân tình, hay vì nhiều lý do khác. Bạn băn khoăn không biết gửi tới lời xin lỗi như thế nào để đối phương thấu hiểu? Hôm nay hãy cùng hoa38do tìm hiểu về câu hỏi tặng hoa gì để xin lỗi người yêu nhé!

Tặng hoa gì để xin lỗi người yêu?

Hoa hồng trắng

Không thể không nhắc tới nữ hoàng của các loài hoa- Hoa Hồng, hoa của tình yêu. Mọi hờn giận trong lòng sẽ tan biến khi người ấy nhận được một bó hoa hổng đỏ xen kẽ trắng như một lời cầu xin sự tha thứ. Hồng đỏ là biểu hiện của tình yêu đam mê, nồng cháy. Hồng trắng thể hiện sự hối lỗi, thành khẩn. Một bó hoa gồm 15 bông hồng cũng là một phương án khi bạn muốn nói: “Anh có lỗi với em”.  Một lời xin lỗi âm thầm, lặng lẽ nhưng rất chân tình đúng không bạn? Hãy gửi đến người yêu một bó hồng xinh xắn khi bạn muốn lấy lại lòng tin yêu nhé!

Tặng Hoa Gì Để Xin Lỗi Người Yêu?

Dạ lan hương trắng

Dạ lan hương một loài hoa có nhiều màu, nhưng ấn tượng nhất là màu tím. Màu tím lãng mạn cùng hương thơm ngây ngất của hoa sẽ cuốn theo những giận hờn bay xa. Màu tím là màu của lòng thủy chung, son sắt. Dạ Lan Hương rất thích hợp lúc bạn muốn bày tỏ sự thành khẩn trong lời xin lỗi của mình khi trót lầm lỗi, níu kéo tình yêu vừa chớm nguội lạnh. Dạ Lan Hương với thông điệp: “Anh chỉ có mình em”.

Tặng Hoa Gì Để Xin Lỗi Người Yêu?

Hoa cẩm chướng

Cẩm chướng vốn là loài hoa mang ngôn ngữ “chân thành”. Do vậy, khi bạn trót lỡ hẹn, hay đang cố gắng sửa chữa lỗi lầm, hãy gửi tới người ấy một bó hoa cẩm chướng. Cẩm chướng thường có tông màu pastel dịu nhẹ, đằm thắm. Hoa truyền tải thông điệp như một lời hứa chân thành, tha thiết. Tặng hoa cẩm chướng màu hồng nhạt khi bạn muốn nói: “Anh sẽ không bao giờ quên như vậy nữa”, cẩm chướng hồng và trắng kết hợp khi bạn muốn bày tỏ sự hối hận khi đã trót lỡ hẹn. Màu sắc dịu dàng của bó hoa Cẩm chướng sẽ làm cho cơn giận nguôi ngoai, xua tan bầu không khí căng thẳng mà bạn đang phải đối đầu

Tặng Hoa Gì Để Xin Lỗi Người Yêu?

Hoa tulip

Loài hoa đặc trưng của đất nước Hà Lan – Tulip cũng là một phương án cho bạn lựa chọn. Hoa Tulip rất nhiều màu sắc. Tuy nhiên, ở một số nơi, Tulip trắng được ưa chuộng để gửi gắm lời xin lỗi. Người ta cho rằng, màu trắng của loài hoa này là biểu hiện của lòng vị tha. Một bó hoa Tulip với tông màu trắng – hồng mang ý nghĩa của sự quan tâm sâu sắc, là sự lựa chọn tối ưu cho bạn khi muốn gửi tới lời xin lỗi chân thành, sâu sắc đến người bạn yêu thương.

Tặng Hoa Gì Để Xin Lỗi Người Yêu?

Và phía trên, hoa38do đã cùng bạn tìm hiểu về câu hỏi tặng hoa gì để xin lỗi người yêu. Rất hi vọng rằng sau bài viết này các bạn sẽ có thêm cho mình những bí kisp làm ‘hạ hỏa’ mỗi khi nàng giận nhé!

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *