Các Loại Cây Dễ Trồng Lại Bền Đẹp Cho Mùa Tết

Không còn bao nhiêu ngày nữa là chúng ta sẽ được đón chào một mùa xuân mới với biết bao nhiêu hoài bảo và mong ước. Cũng trong chính thời gian này, nhiều người đã bắt đầu chọn những loại cây cối hoa lá để tô điểm thêm cho mùa xuân trước thềm nhà của chính họ. Vậy thì còn chờ gì nữa mà không cùng hoa38do tìm hiểu về các loại cây dễ trồng lại bền đẹp cho mùa tết nhé!

Các loại cây dễ trồng lại bền đẹp cho mùa tết

Hoa thu hải đường rủ

Trong các loại hoa treo ban công, thì cây treo rủ, thân mọng nước, hoa đơn kép mix nhiều màu hoặc đơn sắc, hoa thu hải đường phát triển tốt nhất từ 18-35 độ C, là loài cây ưa thoáng mát, tránh trồng úng nước. Hơn thế nữa, một chậu hoa treo ban công sẽ giúp căn nha của bạn thêm sinh động.

Các Loại Cây Dễ Trồng Lại Bền Đẹp Cho Mùa Tết

Cánh hoa mỏng manh tinh khiết và mịn màng như làn da thiếu nữa buông rủ dịu dàng mềm mại với màu sắc đa dạng phong phú thật khiến ai ai cũng phải yêu thích mến mộ. Hoa thu hải đường có thể gieo hạt trong chậu treo bên lan can sẽ tạo lên một cảnh quan tuyệt đẹp cho khu vườn của bạn.

Hoa cát tường

Theo thế giới hạt giống đánh giá thì hoa cát tường là loại hoa đẹp nhất trong số các loại hoa trồng ngày tết, Cứ nhìn vào những sắc hoa cát tường nở là đủ biết hoa đẹp đến mức nào.

Các Loại Cây Dễ Trồng Lại Bền Đẹp Cho Mùa Tết

Bên cạnh đó Hoa Cát Tường còn mang một ý nghĩa to lớn cho sự may mắn, thành công, và tình yêu nồng thắm. Một chậu hoa cát tường trong ngôi nhà của bạn trong ngày tết chắc chắn cả năm đó gia đình bạn sẽ gặp nhiều may mắn và thành công trong cuộc sống.

Bên cạnh đó, sự tích hoa cát tường còn gắn liền với câu chuyện sự tích tình mẫu tử. Vì thế, ý nghĩa hoa cát tường còn mang thông điệp chỉ có mẹ mới làm tất cả cho con, hãy dành tất cả tình yêu thương cho mẹ.

Hoa phong lữ thảo

Phong lữ thảo là loài hoa có nhiều màu sắc khác nhau đầy lôi cuốn. Thường hoa có màu hồng, đỏ biểu tượng cho tình yêu. Phong lữ thảo được ưa chuộng bởi hương rất thơm. Từ khi hoa bắt đầu nở cho đến khi tàn kéo dài hơn 2 tuần. Với màu sắc rực rỡ, hoa phong lữ thảo thường được dùng để trang trí cho ban công, cửa nhà.

Các Loại Cây Dễ Trồng Lại Bền Đẹp Cho Mùa Tết

Chỉ cần treo một chậu hoa phong lữ trước cửa đã điểm tô cho căn nhà của bạn thêm sinh động. Hạt giống phong lữ thảo có hai loại là phong lữ thảo đứng và rủ với màu sắc thì vô cùng đa dạng.

Hoa đồng tiền

Hoa Đồng Tiền có tên tiếng Anh là Gerbera. Với Hoa Đồng Tiền bạn có thể trồng quanh năm, đặc biệt rất thích hợp để trồng trong dịp tết này đó.

Nhiệt độ thích hợp nhát khi trồng cây đồng tiền và để cho cây hoa đồng tiền có thể phát triển là từ 15-25 độ C. Nếu nhiệt độ dưới 12 độ C và trên 35 đô C thì cây sẽ kém phát triển và màu sắc của hoa sẽ đều nhạt hơn và hoa sẽ kém đi rất rất nhiều so với các mức nhiệt độ khác.

Các Loại Cây Dễ Trồng Lại Bền Đẹp Cho Mùa Tết

Hoa Đồng Tiền được xem là biểu tượng của sự máy mắn, giàu sang và sung túc. Hoa Đồng Tiền được đặt trong nhà để cầu mong một năm mới phát tài phát lộc và an khang thịnh vượng. Bạn có thể đặt một chậu Hoa Đồng Tiền trong nhà, trong phòng khách trong dịp tết này nhé.

Và phía trên, các bạn đã cùng hoa38do tìm hiểu về các loại cây dễ trồng lại bền đẹp cho mùa tếtRất hi vọng rằng bài viết đã cung cấp cho các bạn những thông tin bổ ích để có thể tự trồng cho mình những chậu cây thật đẹp để trang hoàng khi dịp Tết về nhé!

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *