Các Loại Hoa Hồng Đẹp Nhất Thế Giới

Hoa hồng –  một trong những loài hoa được mệnh danh là ‘Nữ hoàng’. Hoa hồng ở Việt Nam khá là quen thuộc với người dân bởi vẻ đẹp của nó, nhưng phần lớn chỉ đều sẽ biết một loại hoa hồng thuần. Trên thực tế, hoa hồng có rất nhiều loài, có những loài mang sức hút còn nhiều hơn thế nữa. Thế nên hôm nay, hoa38do sẽ cùng bạn tìm ra các loại hoa hồng đẹp nhất thế giới nhé!

Các loại hoa hồng đẹp nhất thế giới

Hoa hồng Nữ hoàng Elizabeth

Không phải tự nhiên mà người ta đặt tên nữ hoàng Elizabeth cho loại hoa này.

Các Loại Hoa Hồng Đẹp Nhất Thế Giới

 

Khi hoa nở rộ, hồng Elizabeth mang sắc hồng thanh nhã tựa như hình ảnh vị nữ hoàng đội vương miệng. Hương thơm dịu dàng của hồng Elizabeth có thể làm ngất ngây những vị khách khó tính nhất. Với đường kính lên đến 10 cm cùng hương thơm và màu sắc rực rỡ, hồng Elizabeth xứng đáng đứng đầu trong danh sách những bông hoa hồng đẹp nhất thế giới.

Hoa hồng Joseph’s Coat

Joseph’s Coat thuộc họ hoa hồng leo, có màu sắc sặc sỡ, màu da cam pha chút đỏ cộng thêm ánh vàng rực rỡ. Loài hoa này có mùi hương thơm ngát khiến ai cũng phải yêu thích. Một điểm đặc biệt nữa của loài hồng Joseph’s Coat này là hoa nở liên tục, xuyên suốt từ mùa xuân cho tới hè.

Các Loại Hoa Hồng Đẹp Nhất Thế Giới

Độ đậm nhạt của màu hoa phụ thuộc thời tiết, đất trồng, lượng ánh sáng mặt trời. Hồng Joseph Coat cần “tắm nắng” ít nhất sáu giờ/ngày và cần được cung cấp tương đối nhiều nước. Hồng Joseph Coat tỏa mùi hương êm dịu, mỗi bông có khoảng 40 cánh hoa. Thân cây có rất nhiều gai và thường được trồng quanh các bức tường và hàng rào.

Hồng bụi Mon Coeur

Hồng Mon Coeur, còn được gọi là Tuyết Hồng, là một giống hồng có phom dáng tròn xinh của Nhật Bản, được lai tạo thành công bởi anh Kimura Takunori, hoa hồng được ra mắt công chúng năm 2012. Hồng Mon Coeur có tên tiếng Nhật là: モン クゥール.

Các Loại Hoa Hồng Đẹp Nhất Thế Giới

Tuyết Hồng có màu hồng phấn, từ tâm của đóa hoa màu đậm hơn và lan tỏa hồng phớt nhẹ dần ra những cánh bên ngoài. Mặc dù là hồng bụi, nhưng Mon Coeur có thể phát triển như một loài hồng leo bởi hoa có độ phát triển mạnh mẽ và vươn cao. Tại Việt Nam, Mon Coeur là một giống hồng ngoại hiện được những người yêu hoa hồng tìm kiếm bởi vẻ yêu kiều của chúng.

Hoa hồng David Austin

Một trong những giống hoa hồng đẹp nhất trên thế giới được biết đến là hồng David Austin. Đây là giống hồng đắt đỏ bậc nhất thế giới, do chuyên gia trồng và chăm sóc hoa hồng người Mỹ David Austin tạo ra. Với kích thước trung bình, bông hồng David Austin là sự kết hợp hoàn hảo của hơn 100 lớp cánh mỏng mềm mại. Khi còn là nụ thì chúm chím, đến khi bung nở thì những lớp cánh kiều diễm xếp thành một “công trình” tinh tế, gây ấn tượng mạnh với người ngắm hoa ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Các Loại Hoa Hồng Đẹp Nhất Thế Giới

Và phía trên, hoa38do đã cùng bạn tìm ra các loại hoa hồng đẹp nhất thế giới. Rất hi vọng rằng bài viết sẽ mang đến cho các bạn những thông tin bổ ích về các loài hoa hồng xinh đẹp có mặt trên khắp nơi thế giới nhé!

 

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *