Top 5 Loài Hoa Được Lựa Chọn Để Trang Trí Phòng Khách

Phòng khách được xem là phần gian quan trọng nhất trong tổng thể ngôi nhà, nên việc trang trí hoa không chỉ đơn thuần là vấn đề thẩm mỹ, mà sẽ còn hơi có một chút liên quan đến phong thủy nữa! Bây giờ chúng ta hãy cùng hoa38do tìm hiểu về top 5 loài hoa được lựa chọn để trang trí phòng khách nhé!

Top 5 loài hoa được lựa chọn để trang trí phòng khách

Hoa Hồng

Nhắc đến hoa hồng không ai quá xa lạ với loài hoa này, với vẻ đẹp kiểu sa, lộng lẫy, hoa hồng được mọi người ưu ái đặt cho cái tên Chúa tể của các loài hoa. Bạn có thể chọn phối nhiều màu sắc của hoa hồng lại cho không gian thêm phần sặc sỡ, hoa hồng phù hợp với tất cả các loại từ hộp gỗ, bình cổ cao, cổ thấp.

Top 5 Loài Hoa Được Lựa Chọn Để Trang Trí Phòng Khách

Hoa hồng ít ai biết, không những là biểu tượng của tình yêu, giữ lửa hạnh phúc trong gia đình mà còn đem lại may mắn lâu dài cho gia chủ. Thân cây hoa hồng nhiều gai còn xua đuổi được tà khí xâm nhập. Nên có hoa hồng trong không gian của căn nhà, bạn sẽ luôn tràn đầy năng lượng lượng, tinh thần luôn minh mẫn, thư thái và nhẹ nhàng.

Hoa Ly Ly

Ly Ly thích hợp với những chiếc bình có phần hơi lớn và cổ cao để phần nào cân xứng và tôn lên được vẻ đẹp của những cánh hoa to nhưng mỏng manh, quý phái của hoa. Hãy kết hợp 4-5 cành cùng với những màu sắc mà Ly Ly sở hữu để tô điểm thêm cho căn phòng của bạn.

Top 5 Loài Hoa Được Lựa Chọn Để Trang Trí Phòng Khách

Hoa Ly Ly là loại hoa tượng trưng cho Sắc đẹp – Đức hạnh – Thanh cao, nên không có gì khó hiểu khi các bà, các mẹ và các chị em phụ nữ rất ưa chuộng loài hoa này, mặc dù chưa biết được ý nghĩa này từ bên trong nhưng thoạt nhìn đã thấy rất có duyên lại thu hút và thanh nhã.

Hoa Sen

Là người Việt Nam, ắt hẳn không ai xa lạ gì với nhành hoa Sen. Nếu bình hoa nơi phòng khách có sự kết hợp cân bằng giữa búp và sen nở thì còn gì bằng! Bình sen sẽ tạo nên một không gian có phần truyền thống những cũng không kém phần sang trọng trong gian phòng của gia đình.

Top 5 Loài Hoa Được Lựa Chọn Để Trang Trí Phòng Khách

Sen là biểu trưng của sự hoàn hảo, thuần khiết và đặc biệt được ưa chuộng trong phong thủy phòng khách. Hoa sen sẽ mang đến sức khỏe dồi dào, tạo lập được những trường khí cân bằng và sang trọng cho toàn bộ ngôi nhà cùng với những luồng từ trường lành mạnh đáng quý.

Hoa Phong Lan

Với những nhành hoa mỏng manh nhưng lại rất dẻo dai, Phong Lan rũ xuống như một thiếu nữ đang vuốt ve mái tóc của mình. Phong Lan là một loài hoa rất kén chọn khi chăm sóc nên lưu ý nho nhỏ cho các bạn là giá của mỗi cành lan cũng sẽ hơi ‘đắt’ một xíu.

Top 5 Loài Hoa Được Lựa Chọn Để Trang Trí Phòng Khách

Hoa Phong Lan, vừa là biểu tượng của khả năng sinh sản lại vừa là tượng trưng cho sự tìm kiếm những điểm hoàn hảo của cuộc đời. Trong phong thủy, Phong Lan chính là biểu tượng cho sự giàu sang và phú quý, nó giúp gia chủ mang đến nhiều vận khi tốt trong vấn đề tiền tài và sự nghiệp.

Hoa Mẫu Đơn

Mẫu đơn có cành hoa cao lớn, hoa nhiều cánh chen chút nở rộ tựa thanh xuân nhiệt huyết. Nhưng cánh hoa lại mềm, hoa tuy to nhưng lại trông không hề thô kệch và hơn hết mẫu đơn còn biểu trưng cho sự an yên. Mẫu đơn phù hợp với tất cả các loại bình và lọ cắm nếu như chúng ta biết phối hợp và tỉa cắt sao cho thân vừa với lọ.

Top 5 Loài Hoa Được Lựa Chọn Để Trang Trí Phòng Khách

Trong phong thủy, hoa mẫu đơn chính là loại hoa biểu trưng cho cuộc sống thanh bình và cân bằng. Hoa mẫu đơn mang trong mình một sức sống mạnh mẽ và là phương thuốc có mùi hương vô cùng “thu hút” để chữa lành những vết thương tâm hồn.

Và phía trên, các bạn đã cùng hoa38do tìm hiểu về top 5 loài hoa được lựa chọn để trang trí phòng kháchRất hi vọng rằng bài viết này sẽ cung cấp được kiến thức bố ích cho các bạn nhé!

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *