Cây Trồng Trong Nhà Hợp Mệnh Hỏa

Cây cảnh giờ đây không chỉ có tác dụng trang trí, lọc không khí mà còn có ý nghĩa phong thủy, tác động đến vận mệnh của con người. Mỗi tuổi, mỗi mệnh lại có những loại cây phù hợp với mình. Nếu như kì trước chúng ta đã cùng theo dõi những loại cây cảnh mang may mắn cho các mệnh, thì bây giờ còn chờ gì nữa, mà hãy cùng hoa38do tìm hiểu về các cây trồng trong nhà hợp với mệnh Hỏa nhé!

Cây trồng trong nhà hợp mệnh hỏa

Cây kim ngân

Cây kim ngân Là cây phong thủy màu xanh đậm sẽ  mang đến tiền tài cho gia chủ. Bởi vậy cây thích hợp cho những người mệnh hỏa trồng làm cảnh, trang trí trong nhà…

Cây Trồng Trong Nhà Hợp Mệnh Hỏa

Cây kim gân có thân và gốc rất đẹp, lá cây màu xanh đậm và dài nhọn nhìn khỏe khoắn. Cây có thể trồng trong chậu hoặc trồng dưới đất. Đặc biệt cây có thể thích nghi với mọi khí hậu và để được trong bóng râm.

Cây hồng môn

Cây hồng môn cam sẽ giúp bạn có thêm nhiều đam mê, sáng tạo, quyết đoán hơn trong giải quyết công việc. Với người mệnh Hỏa, thì nó còn đem đến sự bền bỉ, nỗ lực trong công việc. Hồng môn trắng sẽ cho những khởi đầu thành công và hy vọng. hồng môn hồng giúp cho quan hệ của người mệnh Hỏa với đồng nghiệp, đối tác được gắn bó hơn. Đây cũng là cây phong thủy được lựa chọn nhiều cho phòng làm việc.

Cây Trồng Trong Nhà Hợp Mệnh Hỏa

Cây kim tiền

Với cây kim tiền (hay còn gọi là cây phát tài), đây là loại cây rất được ưa chuộng trồng, đặt trong nhà hoặc văn phòng hiện nay.

Cây Trồng Trong Nhà Hợp Mệnh Hỏa

Chính vì có lá xanh mượt, bóng, lại vươn lên mạnh mẽ nên cây kim tiền rất được mọi người ưa chuộng đặt trong nhà hoặc phòng làm việc của mình.Về ý nghĩa phong thủy, cây kim tiền thể hiện sự giàu sang, phú quý và tiền bạc. Đây là một loại cây may mắn nhất, khi cây nở hoa sẽ mang lại nhiều lộc và may mắn hơn. Với những người mệnh hỏa, cây kim tiền là cây rất phù hợp với họ bởi nó có ý nghĩa tương sinh mang lại nhiều may mắn cho họ.

Cây phú quý

Cây phú quý là cây rất được ưa chuộng đặc biệt là giới văn phòng bởi tên gọi nghe trang trọng và giàu ý nghĩa. Cây có màu xanh, viền lá màu đỏ mà màu xanh tương sinh với mệnh hỏa, màu đỏ hợp với mệnh hỏa nên rất tốt. Cây có chiều cao vừa phải, lá to và tươi tốt quanh năm nên đặt ở trong nhà, bàn làm việc, ban công, văn phòng đều rất phù hợp.

Cây Trồng Trong Nhà Hợp Mệnh Hỏa

Cây bạch mã hoàng tử

Cây có nguồn gốc từ châu á nhiệt đới, cây mọc thành bụi, vươn thẳng, thân cây màu trắng, cây bạch mã có sống lá màu trắng trong, lá màu xanh nhạt có đốm. Cây có chiều cao khoảng từ 30-100cm và ưa sống trong điều kiện bóng râm nên rất thích hợp để đặt trong nhà, văn phòng.

Cây Trồng Trong Nhà Hợp Mệnh Hỏa

Cây bạch mã hoàng tử như một một chàng trai mạnh mẽ, lịch lãm và sang trọng, trong phong thủy nó rất hợp với người mệnh hỏa, giúp mang lại sự phú quý cũng như thăng tiến nhanh trong sự nghiệp của mình. Vì vậy đây cũng là một sự lựa chọn rất tốt cho những người đàn ông mệnh hỏa.

Và phía trên, các bạn đã cùng hoa38do tìm hiểu về các cây trồng trong nhà hợp với mệnh HỏaRất hi vọng rằng sau bài viêt này các bạn mang mệnh Hỏa sẽ chọn được cho mình một loại cây yêu thích để trang trí cho những gian phòng hay góc làm việc của mình nhé!

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *