Cây Trồng Trong Nhà Hợp Mệnh Kim

Phong thủy là một yếu tố vô hình tác động đến sức khỏe, tài lộc… của con người. Nhưng nó lại được thể hiện thông qua việc chúng ta chọn lựa, sắp đặt những gì xung quanh. Cây trồng là một trong số đó. Nên khi đặt để cây trồng ở nhà, hoặc bàn làm việc, nếu chúng hợp với cung mệnh bản thân thì quả là rất tốt. Nếu vẫn còn bối rối về những cách chọn này, hãy cùng hoa38do tìm hiểu về những loại cây trồng trong nhà hợp mệnh kim nhé!

Cây trồng trong nhà hợp mệnh kim

Cây bạch mã hoàng tử

Cây Bạch Mã Hoàng Tử thân có màu trắng, gân lá và sống lá có màu trong suốt, lá tán rộng có màu xanh mượt mà. Lá rất lâu tàn và chậm lớn, nên chúng thường được đặt trong phòng khách, văn phòng. Đây là loại cây ưa thích bóng râm, có dáng đẹp. Trông chúng như một chàng hoàng tử điển trai nên bởi thế chúng mới có cái tên như vậy. Trong phong thuỷ loại cây này mang ý nghĩa đem đến may mắn cho bất cứ ai được sở hữu.

Cây Trồng Trong Nhà Hợp Mệnh Kim

Cây kim phát tài (kim tiền)

Được xem là loại cây vượng khí với người mệnh Kim, cây kim phát tài hay còn gọi là cây kim tiền, hoàn toàn phù hợp để chọn làm cây trong nhà hợp mệnh Kim. Bạn có thể trưng bày nó trong phòng khách, phòng làm việc để rước may mắn tới. Kim phát tài cũng thường được người ta biếu, tặng nhau trong dịp lễ mừng tân gia hay khai trương cửa hàng với ý nghĩa như một lời chúc may mắn, rước lộc vào nhà.

Cây Trồng Trong Nhà Hợp Mệnh Kim

Cây trầu bà đế vương

Cây Trầu Bà Đế Vương được biết đến như một trong số những loại cây tuyệt vời nhất để lọc formaldehyde và các hóa chất độc hại khác từ không khí. Cây này hợp sinh trưởng trong ánh sáng yếu và dễ chăm sóc, có thể sống trong môi trường điều hoà.

Cây Trồng Trong Nhà Hợp Mệnh Kim

Cây trầu bà đế vương có lá tròn, to, mọc hướng lên… phù hợp theo đặc tính dương trong Kinh dịch (dương, hướng lên, động) là loại cây có lợi cho tài lộc khi đặt trong phòng khách. Cây rất phù hợp cho những người làm lãnh đạo, quản lý… Và đặc biệt rất thích hợp với những người Mệnh Kim.

Cây ngọc ngân

Mệnh kim hợp cây gì để bàn làm việc? Câu trả lời chính là ngọc ngân hay còn gọi là cây cung điện vàng, là loài cây khá đặc biệt ở ngoại hình. Lá cây màu xanh nhiều đốm loang màu trắng hay ngả vàng nhìn khá bắt mắt. Cây ngọc ngân phù là loài cây hợp với mệnh Kim và thường dùng trưng bày trong nhà, trong văn phòng, quán cafe…

Cây Trồng Trong Nhà Hợp Mệnh Kim

Theo các chuyên gia về phong thủy, gia chủ mệnh Kim chọn cây ngọc ngân để tìm kiếm sự may mắn và bổng lộc. Sự kết hợp hài hòa giữa sắc trắng và xanh mang đến cho cây ngọc ngân một vẻ đẹp sang trọng và đầy tinh tế. Với vẻ đẹp tinh tế đó, ngọc ngân đã trở thành một loại cây cảnh phổ biến, rất được yêu thích.

Và phía trên, các bạn đã cùng hoa38do tìm hiểu về những loại cây trồng trong nhà hợp mệnh kim. Rất hi vọng rằng sau bài viết này, các bạn mệnh Kim sẽ tìm được cho mình loại cây yêu thích lại hợp với bổn mệnh của mình để tăng sự may mắn hơn trong cuộc sống nhé!

 

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *